Mo Tai Khoan Forex

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Mo Tai Khoan Forex

Bài gửi by bemai on 02/04/15, 11:00 am

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Hàng Chục Triệu / Tháng . Mỗi Ngày Chỉ mất 1 – 2 giờ làm việc . Xem chi tiết click vào đây  : Mo Tai Khoan Forex






















































































Tin Thế Giới 

 
A: Nếu tôi phải lựa chọn một điều, tôi muốn nói SPDRs.
Q: Bạn dành rất nhiều thời gian về kinh tế.
A: Tiền bạc và lý thuyết ngân hàng. Hệ thống ngân hàng cho tôi đã thất bại. Đã có những thất bại một lần-một thế hệ kể từ khi thành lập vào năm 1200. Chúng tôi ở Venice tiếp tục đổ lỗi cho những sự cố đó châm ngòi cho họ, như cho vay dưới chuẩn, nhưng không đổ lỗi cho các đòn bẩy lớn đó là gốc rễ của vấn đề.
Q: Có phải rượu vang một doanh nghiệp vanity?
A: Tôi không muốn mất tiền ở trong đó. Bạn bị mất tinh thần, và không ai đưa bạn nghiêm túc. Bạn càng thực hiện, tự tin hơn những người làm việc cho bạn.
Q: Malcolm Forbes đăng quang bạn người giàu nhất nước Mỹ trong năm 1983. Bạn có lỡ là người giàu nhất?
A: Hell không.
Q: Hôm nay, Bloomberg có bạn ở 3,5 tỷ USD.
A: Trung thực với Thiên Chúa, nó đã không được vào tâm trí của tôi trong thời gian dài. Tôi có rất nhiều bột hơn tôi cần. Nó luôn luôn vui vẻ để làm nhiều hơn, nhưng nó chỉ là một trò chơi!
Câu chuyện này xuất hiện trong các vấn đề tháng 5 năm 2015 của Bloomberg Markets. Trích từ cuộc phỏng vấn của Brendan Coffey, tiến hành ngày 17 tháng 3 tại Home Getty ở San Francisco.
Cabernet Sauvignon thị trường tự do Ngân hàng Mutual Funds Cash Flow Đầu tư Wealth tiền vàng
bởi TaboolaSponsored LinksFrom Các Web
Là một nhà toán học và thống kê này kháng đam mê bên trong của tôi
Financial Times
Top 25 Giống chó hiếm mà bạn chưa bao giờ nghe
FitFluff
Máy bay trực thăng nhỏ có thể không Out-Hover Hummingbirds
Thời gian sẻ đến
6 bài tập Useless Bạn Có thể Làm
ThePostGame
Sự kiện Yоu Wоn't Веliеvе
Visboo giáo dục Blogs
18 Dunks NBA Slam tốt nhất bao giờ!
Tất cả Faves của tôi
 
 
Làm thế nào một cựu Audi Guy hoạch để chi tiêu $ 12 tỷ Reviving Caddy
Đừng bỏ lỡ - Thực hiện theo chúng tôi trên: Facebook Twitter Youtube Instagram
David Welch
11:00 ICT
31 Tháng Ba 2015
   
Tổng thống Cadillac Johan De Nysschen
Đã quá lâu rồi, Tổng thống Cadillac Johan De Nysschen cho biết, các nhà quy hoạch sản phẩm Cadillac đã nhìn qua con mắt của GM. Nhiếp ảnh gia: Brent Lewin / Bloomberg
 
Đề nghị
 
Các nhà đầu tư nước ngoài được Thanh toán tiền mặt Out của Trung Quốc
 
Ngay cả Với Free Money, Merkel vẫn đắc dĩ phải dành
 Lincoln Navigator
Lincoln để đem Hip-Hop Navigator yêu thích SUV sang Trung Quốc
 
 Là New York City Hardest làm việc?
(Bloomberg) - Johan de Nysschen đã được rất nhiều hoài nghi khi General Motors Co. hỏi anh ta để chạy Cadillac.
De Nysschen đã giúp cho Audi một contender sản ở Mỹ và gần đây đã gia nhập Nissan Infiniti. Tại sao nhảy đến Cadillac, một thương hiệu thực sự bán được ít hơn xe trong năm ngoái mặc dù một sự bùng nổ trong xe ô tô sang trọng?
De Nysschen đã mất nhiều giờ trên điện thoại với Tổng thống GM Dan Ammann để đảm bảo điều này là không có dự án hão huyền. Những móc sắt: GM đồng ý đầu tư mạnh vào Cadillac, cuối cùng ngân sách $ 12000000000 trong năm năm tiếp theo, hoặc nhiều hơn một phần tư số tiền được chi tiêu vào các mô hình mới của toàn công ty. Ammann & Co. cũng cam kết sẽ cung cấp cho de Nysschen đủ thời gian và con người để có được công việc thực hiện như một phần của một kế hoạch để chia Cadillac vào một công ty đó là bây giờ có trụ sở tại New York.
GM đang đếm ngày để lái xe Cadillac lợi nhuận trong các thập kỷ tới. Chiếc xe sang trọng chỉ chiếm 10 phần trăm trong số 100 triệu xe được bán trên toàn cầu mỗi năm nhưng những thành tựu trong 50 phần trăm lợi nhuận. GM sẽ ít có khả năng phải dựa trên lợi nhuận xe tải chất béo để giữ vững vị trí đen vì thắt chặt các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu tại Mỹ có thể đẩy chi phí sản xuất.
Làm Cadillac một đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng cho các thương hiệu hạng sang của Đức sẽ có một thang máy nặng, nhưng de Nysschen cho biết GM có rất ít lựa chọn để thử.
"Công ty cần phải nắm bắt thị phần xứng đáng của lợi nhuận có sẵn trong các thị trường trên toàn cầu," ông nói.
Brooklyn Đảng
Tối nay tại một bữa tiệc ở Brooklyn, de Nysschen, 55 tuổi, sẽ cho ra mắt một CT6 mới. Cadillac của hạm sedan cũng sẽ được trưng bày trong tuần này tại triển lãm ôtô New York, nơi xe cộ sang trọng truyền thống sân khấu trung tâm. Các CT6 đã được phát triển từ lâu trước khi de Nysschen cho thấy lên, nhưng ông đã có kế hoạch đầy tham vọng để điền vào dòng sản phẩm của Cadillac để cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp khác. Ba trong số năm dự kiến ​​mô hình mới sẽ là chiếc SUV crossover, một phân đoạn nhanh-bán.
Khi Nam Phi-de Nysschen sinh ra đã trở thành chủ tịch Cadillac trong tháng Tám, ông rất ngạc nhiên khi thấy anh đã có vài kế hoạch sản phẩm chuyên dụng, tiếp thị hoặc những người bán hàng. Dưới hệ thống tập trung của GM, nhiều làm việc cho tất cả bốn của các thương hiệu của công ty. De Nysschen đôi khi đợi đến buổi chiều để có được một cuộc họp do các kế hoạch sản phẩm và tiếp thị những người đã làm việc cực nhọc cho Chevrolet, Buick GMC hoặc vào buổi sáng. Điều này không xảy ra ở BMW, Audi và Mercedes, ông nói.
De Nysschen nay đã có 40 người ở New York làm việc trong kế hoạch sản phẩm và phát triển, quảng cáo và tiếp thị - cộng với một ít kỹ sư và các nhà thiết kế chuyên dụng. Ông hy vọng các nhân viên để phát triển đến 150 người vào cuối năm nay.
Cadillac Eyes
Đã quá lâu rồi, de Nysschen cho biết, các nhà quy hoạch sản phẩm Cadillac đã nhìn qua đôi mắt GM. Khi ông hỏi cho các tùy chọn động cơ cho một mẫu xe tương lai, anh đã thể hiện các biểu đồ so sánh một động cơ bốn xi-lanh để những người thực hiện bởi các đối thủ Chevy, không BMW hay Audi. Đó là lý do tại sao ông nhấn mạnh vào việc chuyển Cadillac ra khỏi Detroit.
"Họ không tìm kiếm thông qua Cadillac mắt," ông nói.
Với lịch sử gần đây của Cadillac, khăng khăng de Nysschen trên tài nguyên dành riêng có ý nghĩa. Năm 2000, GM rót 4300000000 $ vào thương hiệu và có đà với vụng Escalade SUV và lần đầu tiên CTS sedan. Tuy nhiên, giá xăng dầu tăng cao trong năm 2005 và cuộc khủng hoảng tài chính của một vài năm sau đó dừng lại tiến bộ của Cadillac, và GM đã dành chút về chiếc xe mới.
Kết quả: Doanh số bán Cadillac giảm 6,5 phần trăm trong năm ngoái, làm cho nó một trong ba thương hiệu hạng sang để mất đất. Chỉ Escalade bán được xe. Cadillac vẫn thu hút người già, với người mua trung bình ghi nhận trong 64, lớn hơn chủ sở hữu BMW trung bình 15 năm, theo công ty tư vấn chiến lược San Diego Visions Inc.
Vấn đề Manifold
Vấn đề của thương hiệu là rất nhiều, nói Uwe Ellinghaus, một bác sĩ thú y BMW hiện đang là giám đốc marketing của Cadillac. Các thương hiệu không có xe SUV chéo rằng những khách hàng mua được chụp lên những ngày này. Và mặc dù các dòng xe sedan CTS và ATS có xe thể thao và xử lý để cạnh tranh với BMW hay Audi một, nhiều người mua cao cấp không biết được chưa, ông nói.
Cadillac bán sáu mô hình và cạnh tranh với 11 từ Audi và 13 từ BMW. Cadillac cũng đã có một crossover SUV. Đến năm 2020, Cadillac sẽ bổ sung thêm ba chiếc SUV hơn cùng với các CT6 sedan và đổi mới bốn mô hình khác trong đội hình. Một Cadillac lớn hơn mà thậm chí sẽ lớn hơn CT6 cũng là trong các công trình, de Nysschen nói.
Các CT6 sẽ hiển thị hướng đi mới, Ellinghaus nói. Trường hợp một số xe ô tô BMW đã nhận được lớn hơn và nặng hơn - và trong quan điểm của ông ít nhanh nhẹn trên đường - các CT6 sẽ được kích thước của hạm 7 Series và nhẹ như một Series 5.
Caddy lai
Tiếp theo, Cadillac kế hoạch cung cấp một phiên bản của hệ thống hybrid plug-in Chevy Volt của nhiều xe ô tô của mình, Ellinghaus nói. Các thương hiệu đã có ELR, trong đó sử dụng hệ thống ổ đĩa của Volt, nhưng có nhiều hơn nữa để đi, ông nói.
Với các sản phẩm, đúng Cadillac có thể trở lại, ông Eric Noble, chủ tịch của CarLab, một công ty tư vấn ở Orange, California. Boomers thể đã di chuyển trên, nhưng giới trẻ chú ý và tên vẫn hiển thị trong tất cả mọi thứ từ các bài hát của Bruce Springsteen với những giai điệu hip-hop, ông nói.
"Cadillac đáng ngạc nhiên là có liên quan," ông nói. "Nó thích một kết nối văn hóa mà ít thương hiệu khác có."
Ellinghaus đã được xé các quảng cáo để cố gắng tận dụng một số không gian cho Cadillac là thuốc giải độc cho BMW mỗi anh chàng giàu có nhàm chán hay Mercedes. Điều đó có nghĩa là không có thêm hình ảnh của kẻ Wall Street bước ra khỏi một tăng cao và thành Cadillac hay ô tô bay đường xa lộ Pacific Coast của họ.

Ubiquity Đức

bemai

Tổng số bài gửi : 4
- + Điểm Đạo Hạnh : 0
Join date : 09/11/2012

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết